Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Một anh hùng VNCH





Tấm hình thật việt cộng xử bắn Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn
Tấm hình nầy mới là hình cố đại tá Hồ Ngọc Cẩn bị cs xử bắn, tấm hình kia chỉ là hình trong phim.
alt 
cid:2.3538263232@web400201.mail.bf1.yahoo.com
Tấm hình việt cộng xử bắn Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn (hình thật)
 
Nếu hình này được tụi báo ở tây phương tung ra như chúng đã từng tung hình tướng Loan bắn tên cs năm nào thì chắc có nhiều chuyện hay để bàn.
Xem xong xin phổ biến rộng rãi.
Cám ơn các bạn.
 
HỒ NGỌC CẨN Là ĐẠI TÁ ANH HÙNG CỦA QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA .
 
 
Nhân danh lòng yêu nước, nhân danh lý tưởng công bằng xã hội... một người yêu nước Việt Nam lại đi bắn giết một người khác cũng yêu nuớc Việt Nam, mà nói rằng mình tranh đấu cho Tổ Quốc Việt Nam?…”
 
Đại tá VNCH Hồ Ngọc Cẩn nói lời cuối cùng trước khi bị Cộng Sản hành hình:
 
"Nếu tôi thắng trong cuộc chiến, tôi sẽ không kết án các anh như các anh kết án tôi. Tôi cũng không làm nhục các anh như các anh làm nhục tôi. Tôi cũng không hỏi các anh câu mà các anh hỏi tôi. Tôi chiến đấu cho tự do của người dân. Tôi có công mà không có tội. Không ai có quyền kết tội tôi. Lịch sử sẽ phê phán các anh là giặc đỏ hay tôi là ngụy. Các anh muốn giết tôi, cứ giết đi. Xin đừng bịt mắt. Đả đảo Cộng Sản. 
Việt Nam Cộng Hòa Muôn Năm".
 
 
​KÍnh chuyển để cùng ngưỡng phục và tôn vinh ngươi anh hùng​ dân tộc Đại Tá Hồ Ngọc C^a3n.
Trân trọng
Thiện Ý







THÁNG TƯ ĐÃ ĐỦ HỜN OAN

Tháng Tư. Lại một Tháng Tư ...
Hướng về đất Mẹ đau nhừ trái tim
Nỗi hờn vong quốc cao thêm
Ai xô quê gục xuống đêm kinh hoàng ?
Xô đời vào bể lầm than
Giết dân, bán nước, bạo tàn, triền miên
Tiếng người than khắp mọi miền
Khóc đời tăm tối, oan khiên, khốn cùng
Tiếng quê ba cõi não nùng
Dưới dao đồ tể từng vùng máu loang
Vì ai Hoàng, Bản, Nam Quan
Và Tây Nguyên của Việt Nam mất rồi ?
Vì ai mà đất nước tôi
Nay thành làng, tỉnh cơ ngơi cộng Tàu ?!
   *
Tháng Tư dạ xót lòng đau
Ai người yêu nước có sầu mất quê ?
Thì xin giữ lấy lời thề
Vùng lên cứu nước, lấy về núi sông !
Vì ta, bất khuất Tiên Rồng
Quê ta, ta phải một lòng giữ quê
Không ai được phép cắt chia
Dâng cho Tàu cộng đất kia, sơn hà ...
  *
Nhà ta, trách nhiệm của ta
Đừng chờ hàng xóm kẻo nhà vỡ tan
Tháng Tư đã đủ hờn oan
Đứng lên mau, diệt tham tàn, cứu quê !!!

 
Ngô Minh  Hằng













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét