Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Đúng là “nhục quốc thể”

Hôm nay tôi xin nói về cụm từ "nhục quốc thể" tuy có muộn nhưng tôi xét thấy cũng không thừa…Cái cụm từ mà tà quyền csVN phun ra và được dẫn qua lời của đám "bút nô" để chụp lên đầu 152 người Việt nhập cảnh Đài Loan và từ đây họ đã "bỏ phiếu bằng chân" như hàng triệu người dân VN qua các đợt ồ ạt bất chấp cả mạng sống của mình vào các thời điểm 1954, 1955, 1975 và kéo dài mãi đến hôm nay mà không có hồi kết.

Để đi vào chi tiết của cái gọi là “nhục quốc thể” đó, trước hết tôi xin mượn lời của “ngài Tổng Bí-Chủ” Nguyễn Phú Trọng rằng “mình có sao thì người ta mới vậy…” mà ông đã phát biểu khi trở về nước sau đợt Mỹ du mấy năm về trước. Thưa “ngài” đúng vậy! Tôi xin ngưng dòng chảy vài phút…-tôi nói thật khi tôi dùng chữ “ngài” để nói về ông có một phần nhỏ là tôi cũng cố gắng lịch sự với ông vì rằng dù sao ông cũng đang tạm gọi là “lãnh đạo” hay “ngồi xổm” trên đầu gần 90 triệu đồng bào, cùng dòng máu Việt Lạc của tôi (trừ hơn 4 triệu đảng viên csVN và người thân của họ đều là loài khác máu với tôi và đồng bào tôi). Ngoài ra nếu có ai đó cho rằng tôi “chơi chữ” để mắng ông vì chữ “ngài” trong Hán tự (mẫu Quốc của ông và tập đoàn csVN) có một chữ ngài () mà nghĩa nôm là “con tằm”. Mà loài tằm thì ôi thôi chúng ăn dữ lắm… ăn kinh sợ luôn. Do đó dân gian có ví “ăn như tằm ăn dâu” vậy, chắc ông không lạ gì. Cũng từ thực tế này mà bà cựu PCT nước csVN Nguyễn thị Doan nói công khai và nói thật trước hội trường “nghị gật” rằng “chúng ăn của dân không từ một thứ gì” chúng ở đây là tập đoàn của ngài đấy và không từ thứ gì là bao gồm cả chất thải của dân! Thì đó là sự tự do suy luận của người khác.

Trở lại với việc nhục quốc thể. Đúng là mình có sao thì người ta mới vậy. Người ta ở đây là 152 công dân VN đại diện phơi bày sự thật của hàng triệu người khốn khổ, không ổn định, không an toàn trong cuộc sống chưa nói là “bị bóc lột lâm vào cảnh cơ cực tột cùng không lối thoát” trong xã hội VN thời cộng sản. Và “mình” ở đây là tập đoàn tà quyền csVN. Cái điều rõ ràng mà ai cũng biết là từ đợt chạy bỏ quê hương nơi chôn nhau cắt rốn năm 1954 từ Bắc chạy vào Nam rồi sau đó là liều chết bỏ xứ sở kể cả người thân vợ/chồng con cái… bị kẹt lại và mồ mả tổ tiên để chạy ra nước ngoài cho dù bất cứ nơi đó là đâu… từ năm 1975 đến nay vẫn chưa chấm dứt miễn nơi đó không phải là “thiên đường cộng sản”. Nếu như cái thiên đường xã nghĩa VN là có thật cho dù là một phần nhỏ thôi thì thử hỏi có một ai mà cam lòng bỏ nước ra đi? Đất lành chim đậu-một đứa trẻ trâu cũng biết.

Thế thì “nhục quốc thể” ở đây là sao? Từ năm 1975 đến nay hơn 4 triệu người Việt Nam trong thân phận “thuyền nhân” khi chạy ra nước ngoài tránh họa cộng sản trong gần 44 năm qua đã làm nhục quốc thể? Đúng! hàng năm cộng đồng người Việt hải ngoại đã chuyển về cho chùm khế ngọt gần 20 tỉ USD là bầu sữa béo ngọt tiếp sức cho cây cộng sản được kéo dài tuổi thọ để chúng “làm nhục quốc thể”! Tôi nói không cường điệu hay cực đoan chút nào. Cụ thể quý vị là những người đã sống qua thời VNCH trước 1975 rằng có những cảnh và hình ảnh sơ lược tôi nêu ra sau đây không hay đó toàn là những điều chưa từng có và chưa từng thấy như:

- Khi ra nước ngoài du khách cầm trên tay cái Passport (hộ chiếu) mang dòng chữ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thì tự khắc biết là bị kỳ thị, khinh khi và đối xử như thế nào?

- Nếu là phụ nữ trẻ thì bị gọi riêng ra và tra xét rất kỹ thời hạn và mục đích nhập cảnh vì bị nghi ngờ là qua nước họ “làm đĩ” gây ra tệ nạn xã hội và bôi xấu hình ảnh đất nước của họ (Singapore). Nếu có điểm gì khả nghi là họ từ chối cho nhập cảnh và bắt quay về lại thiên đường.

- Thường xuyên phát hiện và bắt giữ tang vật lẫn người và đưa ra tòa xét xử về tội “ăn cắp” trong đó có nhiều kẻ là cán bộ csVN và kể cả du sinh… và không thiếu mặt con gái rượu của UV T Ư đảng GĐ đài PTTH VN nhưng “nữ đạo chích” đó sau khi được cứu thoát bằng phù phép cho là có bị bịnh tâm thần nên cầm nhầm, nhưng khi thoát được về nước vẫn muối mặt, đường đường là “con bịnh tâm thần” vô tư chường mặt ra trên TV nói những lời không giống tiếng người. Nghe đâu nữ quái đó quen tay nên hành nghề “đạo chích” không phải 1 lần khi đi nước ngoài.

- Trước các cửa hiệu mua sắm, nhà hàng ăn uống thường có những tấm bảng cảnh báo ghi bằng tiếng Việt về nạn mất trộm và thiếu văn minh, tham lam khi lấy đồ ăn thức uống ở những nhà hàng Buffet và vệ sinh với “văn hóa xả rác”. Họ viết bằng tiếng Việt cho ai xem? Chả lẽ cho người Pháp, Mỹ…?

- Phi công, tiếp viên hàng không csVN tiếp tay, đồng lõa với tội phạm ăn cắp và chuyển hàng ăn cắp được để đem về thiên đường tiêu thụ…

- ….

Ôi thôi kể ra thì không giấy mực nào cho xiết. Thế thì những thói quen và hành động làm nhục quốc thể đó có từ đâu? Đã là con người ai ai cũng thấy xấu hổ trước những hành động vô văn hóa của mình. Tuy nhiên họ vô tư hành xử như vậy bởi họ sinh ra và lớn lên hấp thụ vào trí não, vào thân thể cái nét văn hóa “bầy đàn” trong trại súc vật từ rừng rú mà ra. Tội nghiệp cho họ là họ ngụp lặn trong ao tù thối tha triết lý, văn hóa của chủ nghĩa Mác-Lê mà nhuộm đen thân thể từ khi mới lọt lòng nên tự thấy cái màu “đen huyền” trong ý thức và văn hóa đó là ưu việt. Do đó họ không nhận thức ra những điều phản cảm, vô giáo dục, vô đạo đức và phi nhân tính.

Mình (chế độ) có sao thì người dân mới ùn ùn bỏ nước ra đi chứ? Trong nhiều năm qua chính những tên trùm đầu sỏ csVN cũng trốn bỏ đi… khi đã thâu tóm máu xương của người dân, mà chúng đi đến các nước giãy chết như Mỹ, Canada, Úc và Châu Âu…chứ không qua các thiên đường ưu việt Trung cộng, Bắc Triều Tiên, Cu Ba…??? Điều đáng nói là chúng đi công khai bằng đường hàng không, bằng mọi mánh lới, thủ đoạn… Trong đó chúng đi bằng hàng núi tiền ăn cướp từ xương máu của người dân Việt.

152 thân phận đau thương lại đang bị chúng (csVN và đám bồi bút) lôi ra bêu riếu rằng họ đã làm nhục quốc thể? Chính tập đoàn csVN mới công khai và ngang nhiên làm nhục quốc thể như đã nêu trên và năm ngoái chúng lại đưa một bọn côn đồ hành xử theo kiểu xã hội đen do tên tướng bộ trưởng côn an Tô Lâm dẫn đầu qua một nước văn minh dân chủ ở Châu Âu mà bắt cóc người rồi chối bai bải khi chứng cớ, nhân chứng, vật chứng đã rõ ràng trước tòa án công khai minh bạch ở Berlin-Germany trong vụ bắt cóc TXT? Và rất nhiều hành động tham nhũng trong vốn ODA khiến họ khinh bỉ ra mặt và phải rút vốn chối từ viện trợ (Đan Mạch, Nhật Bản…)

Chính 152 nạn nhân của chế độ trong hàng triệu nạn nhân là những bản cáo trạng vạch trần bộ mặt thật lọ lem, thối tha của chế độ. Tà quyền csVN lươn lẹo lấy 152 tấm vải thưa đánh tráo khái niệm gắp lửa bỏ tay người, đánh bùn sang ao hòng che đậy hố phân hôi thối đang gây ô nhiễm nặng cho đất nước VN và các nước lân bang được sao?

Kết thúc bài viết tôi xin lập lại câu nói của “ngài” Tổng Bí-Chủ csVN Nguyễn phú Trọng rằng:’Mình có sao người ta mới (trốn đi) như vậy”!

David Thiên Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét