Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

NGUYEN-THI-NGOC-HANH - RELEASE / Thông Báo Từ Liên Minh Việt Nam Tây Tạng

doanvietkhanh1975@yahoo.com

3:20 AM (6 hours ago)
to medoquybaichinhnuong5000nuoc_viettonthatson_nauynuocvietquocnoivn-share-newsbanvangbandieuhopphonangmoderat.pt.tdcnvidanviethoiaihuutunhan.lienhoinqvnhoinhabaodocla.conggiaovietnamgiaohoithongnh.cdnvqghoakycdvnhkcongdongthudoh.norcalvacomNuoc_VIETtranvietkhanh1.
Kính chào Bạn Thế Hệ Nối Tiếp
Cám ơn Thế Hệ Nối Tiếp đã có lời khích lệ đến Chiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đây là món quà quý báu cho Cô Hạnh và cho chúng tôi.
Chúng tôi đồng ý với bạn là phải chấm dứt việc hô hào quanh bàn….’’salon’ mỵ dân hề hoá. 
Nhưng tệ hơn nữa là ngồi ở bàn phiến tấn công người đang chiến đấu hy sinh.

41 năm đã qúa đủ, dân tộc đủ nhục rồi, đừng vô tình hay cố ý kéo dài nỗi QUỐC NHỤC này hơn nữa.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh thật sự là người yêu nước thiết tha đã hy sinh từ hồi còn tuổi trẻ đã dũng cảm bảo vệ nhiều Chiến Sĩ Tù Chính Trị Tù Lương Tâm bị Tử Tù.
Người Tù Thế Kỷ Nguyễn Hữu Cầu là nhân chứng còn sống sót .

MỜI BẠN NGHE BÀI HÁT THIỀN TÂM TẠO NÊN CẢNH SẮC
CỦA NGƯỜI TÙ THẾ KỶ NGUYỄN HỮU CẦU



Nhưng Bà vẫn luôn bị sự ngờ vực tấn công từ những người tự xưng là người Quốc gia là Chống Cộng.
Nói thật với Bạn tôi là THẰNG du côn lang thang bên Làos được Cô Nguyễn Thị Ngọc Hạnh dạy bảo để nay tôi trở thành một chiến sĩ trong MẶT TRẬN BẮC TIẾN do Cô lãnh đạo.
Không dấu vì bạn tôi trọng nể CÔ NGUYỄN THỊ NGỌC HẠNH hơn Mẹ đẻ của tôi. nghe qua bạn có thể cho là tôi bất hiếu trọng người khác hơn Cha Mẹ của mình.
Thưa với bạn Mẹ của tôi vĩ đại lắm Lão già chết sình nằm trong lăng Ba Đình mà đồng bọn hắn cho là Vĩ Đại đó.
Không sao sánh bằng cái móng chân thúi [vì gian khổ nuôi con ] của Mẹ tôi.
Nhưng Mẹ tôi chỉ lo cho anh em tôi mà thôI, mẹ có tài sản có bất cứ vật quý báu gì
Mẹ chỉ lo cho con Mẹ.

Nhưng Cô NTNH thì khác cô đã hy sinh tất cả những gì thuộc về Cô để lo cho tương lai của cả thế hệ trẻ Việt Nam, Cô là Mẹ Việt Nam, do đó người Mẹ Việt Nam phải hơn người mẹ bình thường đúng không bạn?
Những ngày ở Bắc Kinh ngay lúc bị giam giữ trong BỘ CÔNG AN CỘNG SẢN TÀU Cô Ngọc Hạnh là đàn Bà tuổi đã khá cao.
Nhưng luôn nhắc nhở chúng tôi phải giữ vững tinh thần giữ phong cách uy nghi trước GIẶC, Cô lập đi lập lại dù Cảnh sát ra hiệu không được nói chuyện với nhau.
Cô vẫn dõng vạc nói:
“ Chiến đấu uy dũng là quý rồi, nhưng lúc sa cơ giữ được dũng khí, tiết khí là điều tối quan trọng”.
Ngoài ra còn biết bao nhiêu sự hy sinh từ vật chất đến tinh thần CÔ dành cho Anh em mà quên thân mình.
Dũng Khí của CÔ trước quân thù không thua Trần Bình Trọng.
Chú Trần Ngọc Phương phải buông lời:

{Kiếp này tôi chết cũng mãn nguyện rồi vì tôi may mắn chiến đấu với TRƯỚNG người Đàn Bà Thế Kỷ}
Người đàn bà này là mũi dùi của đám chống cộng salon tấn công và Cô một cách tàn nhẫn.
Thưa thật với Bạn THẾ HỆ TIẾP NỐI, cá nhân tôi Đoàn Viết Khánh tôi chưa bao giờ dám hỗn láo với bất cứ ai nhưng mấy ngày nay tôi thật nóng máu muốn ĐM quá.

Một người chiến Sĩ Quốc gia kiên cường cả kẻ thù Giặc Tàu cũng phải ngã mũ chào thế mà người Việt Nam thì cứ nghi ngờ cứ chà đạp may ra là { KÍNH NHI VIỄN CHI}
Có thể bạn sẽ nói với tôi Hải Ngoại là sứ tự do nên mọi sinh hoạt đều tự do
Xin thưa, không có thứ tự do nào cho quyền chà đạp xúc phạm người khác, nóg gì người đó lại là người đang tận hiến đời mình cho Đất Nước.

Đó là thứ tự do của bọn khủng bố tự do cầm súng nã vào người vô tội.
Trước cảnh Tổ Quốc Chí Nguy ai cho BẠN có cái quyền tự do ĐÂM SAU LƯNG CHIẾN SĨ?
Nhiều lúc Viết Khánh tôi ngẫm nghĩ Dân Tộc này đã tới hồi mạn vận rồi sao?
Nếu ai có ngon lành hơn, anh hùng hơn thì đưa ra kế sách khả thi CỨU NƯỚC đi! chúng tôi sẽ đứng với Trướng của Quý Vị!

Nếu Quý vị nói Cô Ngọc Hạnh hèn thì làm ơn Anh Hùng hơn Cô ấy đi!
Cùng với chúng tôi vào hang ổ GIẶC cùng tấn cùng tiến với chúng tôi!
Nói một cách chính xác dễ hiểu là như hồi đó mấy Chú Lính VNCH nói TRÁI LỰU ĐẠN CƯA HAI vậy đó có dám không?
Vừa phải thôi chớ Quý Ông Bà Chống Cộng Salon.
Mấy ngày nay Đài Báo và Cộng Đồng Tây Tạng ở Ấn Độ xôn xao bao nhiêu người cầu nguyện cho sức khoẻ Bà Nguyễn Thị ngọc Hạnh.

Thì cả Cộng Đồng Việt Nam trong và ngoài nước coi như Chuyện { kính nhi viễn chi}.
Mấy tên Chống Cộng bàn phiến liên tực mĩa may phỉ nhổ một người Chiến Sĩ Vì NƯỚC Vì DÂN như Chiến Sĩ Nguyễn Thị ngọc Hạnh.
Thật không khá nổi! ĐM đã HÈN lại sợ người khác Anh HÙNG hơn mìnt là sao?
Thật là hết thuốc chửa hết lời nào đễ phỉ nhổ cho vừa.
Cháu cũng xin lỗi Cô Danh và Cô Hồng Khương cho cháu dùng email của Phong Trào để có đôi lời tâm sự với Bạn Thế Hệ Nối Tiếp.

Kể từ đây Đoàn Viết Khanh tôi mở Mặt Trận Chiêu Mộ Quân Chí Nguyện và sẳn sàng đối đầu với bọn bất lương HÈN VỚI GIẶC MÀ ÁC VỚI ANH EM.

Đoàn Viết Khánh

---------- Forwarded message ----------
From: TheHeNoiTiep <d.khanh42@gmail.com>
Date: 2016-06-29 18:44 GMT+07:00
Subject: Fwd: [ChinhNghiaViet] The Vietnam - Tibet Alliance RELEASE / Thông Báo Từ Liên Minh Việt Nam Tây Tạng
To: TheHe NoiTiep <thehenoitiep@gmail.com>


GÓP Ý: Trong công cuộc đấu-tranh chống CSHN. Bà Nguyễn-Thị-Ngọc-Hạnh đã có tầm nhìn là biết phối-hợp với Tây-tạng là chống CS quốc-tế còn sót lại ngay trong lòng …địch tại Bắc-kinh. Thay vì trong ‘’ao hồ tù túng’’ quanh bàn….’’salon’’…!!! 

Tình hình thế-giới đang chuyển-động… phức-tạp khó tiên-liệu! Chúc ‘’đôi chân’’ của Bà đồng-hành cùng Dân-tộc vững tiến và đạt nhiều thành quả theo ý-nguyện. 

TC  TIÊU     -     VC   DIỆT

Con đường một chiều không thay đổi.

Kính chúc

VanPhong

2016-06-28 23:57 GMT-05:00 BAI DO <doquybai@msn.com>:
Kính gửi đồng bào Việt Nam cùng đọc  nếu có hứng xin mời bài thơ mọn này :

Cảm tác sau khi đọc Ngọc Hạnh chống TRUNG CỘNG tại PEKIN của nhà báo Nghê Lữ

NỮ TƯỚNG LÊ CHÂN ,NGỌC HẠNH

Noi gương Hồng Thái (*) có Lê Chân
Giặc Bắc coi thường lũ dã nhân :
Cậy mạnh làm càn không kẻ nể ,
Khoe tài  nói bậy chẳng ai cần .
Hang rồng sộc tới nào chồn bước ,
Ổ cọp nhào vô há nhũn gân .
Khiến bọn Tàu phù bay khiếp vía :
Sợ gan Ngọc Hạnh ,bậc hồng quần  !

(*) người hùng ném bom Sa Điện

LTĐQB

From: Trần Chinh Nương <chinhnuong5000@gmail.com>
Date: 2016-06-28 20:14 GMT-04:00
Subject: BA VI SAO
To: Trần Chinh Nương <chinhnuong5000@gmail.com>


                               BA VÌ SAO
 * Xúc động khi được tin 3 Nhà Chí Sĩ Lê Chân NTNH.Pháp.
   Trần Lam Sơn VIỆT NAM. Đoàn Viết Khánh Lào.
       Trang Kính Tặng 3 Nhà Chí Sĩ.



    ****()*****()*****()******()*****

  Oai dũng thay Ba Nhà Chí Sĩ
  thả truyền đo*n đất giặc nề chi 
  Liên Kết cùng Liên Minh TÂY TẠNG
  Biểu Ngữ căng giữa Thiên An Môn.

  "Đả đảo Tàu xâm lược VIỆT NAM
  tàu cộng phải rút khỏi Biển Đông
  bao chất đôc người rên,cá chết
  thâm Ý sâu hủy diệt môi trường ".

  Bước vững tiến hô vang chấn động
  gây kinh hoàng thổ phỉ gian manh
  đâY Nữ Kiệt từng công pha đầu tuyến
  mở con đường quyết liệt Đấu Tranh.

  Đoàn cảm tử thề nguyện chí thành
  theo phương kế LÊ CHÂN chủ soái
  Vị minh quân Trí Đức rạng ngời
  thế giặc mạnh Tâm Huyết chẳng vơi.

  Trang Sử Mới Hai Tư Tháng Sáu
  Ba Vì Sao tỏa sáng Trời Đông
  Chuông rung nòi LẠC HỒNG bất khuất
  lũ hèn ác tham gục cúi đầu.

  NƯỚC suy vong Anh Hùng Kiệt Nữ
  ra tay gìn giữ đắp cơ đồ
  chớ lãnh đạm như kẻ hèn ngu
  điếc,đui,ngọng chỉ mơ hèn mạt.

   Philadelphia tháng 6-2016
    Chinh Nương- TTHK.

doanvietkhanh1975@yahoo.com

3:23 AM (6 hours ago)
to medoquybaichinhnuong5000nuoc_viettonthatson_nauynuocvietquocnoivn-share-newsbanvangbandieuhopphonangmoderat.pt.tdcnvidanviethoiaihuutunhan.lienhoinqvnhoinhabaodocla.conggiaovietnamgiaohoithongnh.cdnvqghoakycdvnhkcongdongthudoh.norcalvacom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét