Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Kính mời Quý Vị: Hai bài viết về Chiêm Thành-Chân Lạp

Anh Hiếu thân mến,

Tôi không thể Reply Anh vì tôi không phải là member trong Diễn Đàn. Tôi trả lời cho anh, rồi anh tùy nghi phổ biến.

Qua những sự kiện lịch sử cận đại, tôi thấy rằng Việt Nam là một dân tộc thông minh mà bị sa vào cuộc chém giết nhau một cách kinh hồn, thì tự lý giải hiện tượng đã và đang xảy ra. 

Ai ai cũng đều biết lời dạy của Tổ Tiên: Bần Cùng sinh đạo tặc, đói thì đầu gối phải quỳ. Tại sao những nhà thông thái lại đi theo cái chủ nghĩa với chủ trương tiêu diệt trí thức và chuyên chính vô sản? Vô sản thì "Một năm ba thước vải thô, Làm sao che nổi Cụ Hồ em ơi"?
Trí thức trở nên mù quáng (ngu), có phải bị quỷ ám không?

Tại sao cuộc di cư năm 1954, không mở mắt những nhà trí thức, đảng phái không đoàn kết nhau để sử dụng vũ khí, tiền bạc của Mỹ viện trợ nhằm  chống lại Công sản? Tại sao không nhớ câu "Đoàn Kết thì sống, Chia Rẽ thì chết"? Tại sao các đảng Đại Việt, Duy Dân, Quốc Dân Đảng không kết hợp với nhau để trả thù cho lãnh tụ bị VC thủ tiêu? Tại sao đảng nào cũng chia năm xẻ bảy? Không phải vì bị quỷ án, thì vì cái gì?

Tại sao một lãnh tụ như ông Nhất Linh Nguyễn Tường Tam theo những tay sai thực dân Pháp như Trần Đình Lan, Vương văn Đông để đảo chính Tổng thống Ngô Đình Diệm, trong khi người Pháp đô hộ Việt Nam tàn khốc?

Tại sao trí thức không thấy Mỹ sau khi đánh bại quân phiệt Nhật thì giúp Nhật xây dựng thành một quốc gia giàu mạnh vào hàng thứ hai Thế giới, sau Mỹ?

Tại sao trí thức Việt Nam không nhìn thấy nhờ Mỹ thì mới đẩy lui quân xâm lăng Trung Cộng, để cho Nam Hàn trở thành một quốc gia phú cường, mà không chiếm một tấc đất? Vậy Mỹ có phải là Đế Quốc không? Tin vào lời tuyên truyền của Việt Cộng "Chống Mỹ Cứu Nước" thì có ngu không?

Tại sao trí thức không biết lựa chọn nhà ái quốc Ngô Đình Diệm, mà lại ủng hộ Hồ Chí Minh, một tên đồ tễ? Trí thức có thấy sau khi Tướng Lãnh giết Tổng thống Ngô Đình Diệm thì triệu chứng mất nước chỉ còn là thời gian?

Tại sao nhà ái quốc Ngô Đình Diệm không thấy sự sống còn của Miền Nam là nhờ sự trợ giúp của Hoa Kỳ? Nếu Hoa Kỳ bỏ rơi Miền Nam thì quyền dân tộc tự quyết có còn không? Liệu Miền Nam có thể chống lại quân xâm lược Miền Bắc được Liên Xô và Trung Cộng yểm trợ tối đa?

Tại sao Tổng thống Ngô Đình Diệm biết rõ Dương văn Minh là Việt Cộng nằm vùng mà còn dung túng? Quý vị hãy coi và nghe cuộc phỏng vấn của ông Lâm Lễ Trinh và Đại tá Nguyễn văn Y thì biết sự thật!

Tại sao Tổng thống Ngô Đình Diệm cho em mình, ông Cố Vấn Ngô Đình Nhu vào rừng Tánh Linh để gặp Việt Cộng Phạm Hùng mà không thấy đó là âm mưu phân hóa giữa Hoa Kỳ và Tổng thống?
 
Tại sao Tổng thống Ngô Đình Diệm khước từ lời xin phép của Đại tá Nguyễn Hữu Duệ đem quân bắt trọn những tên tướng phản loạn đang họp nhau tại Tổng Tham Mưu?

Ông Ngô Đình Nhu là một mưu sĩ lỗi lạc mà không thấy thủ đoạn của Việt Cộng thì có phải ông đã bị mây mù che khuất trí tuệ?

Ai ai cũng biết Trí Quang là một tên Việt Cộng vô cùng tàn ác, đội lốt Thầy Chùa giật sập hai nền Cộng Hòa Miền Nam. Chính Đỗ Trung Hiếu là một Việt Cộng hoạt động trong Phật giáo, bỏ đảng Cộng sản, viết về sự tàn ác của Trí Quang một cách chi tiết; chứ đâu phải là Cần Lao Công Giáo?

Quý vị không thấy dân Huế bị Việt Cộng giết nhiều nhất trong Tết Mậu thân, mà bọn Cao Huy Thuần, Thái thị Kim Lan, Võ văn Ái ca tụng tên tội đồ Trí Quang như Đại Giáo Chủ Phật Giáo và dân Huế quỳ mọp giữa trời mưa tầm tã để khóc thương một con quái vật mới đền tội thì quý vị có thấy những tên trí thức tà giáo và dân Huế bị quỷ ám không?

Quý vị không thấy nhà lãnh tụ yêu nước thì chết một cách nhục nhã, mà tên tội đồ nằm ỏ Quảng Trường Ba Đình có lính canh gác và tượng thì được đem vào thờ trong Chùa Phật là nước mình đã bị quỷ ám hay sao?

 Chỉ có quỷ sứ sai khiến thì ta mới phải chứng kiện hiện tượng quái đản đó, phải không? 

Còn rất nhiều sự kiện tiếp theo nữa, tôi sẽ dần dần viết ra để chứng minh cho mọi người Việt Nam thấy rằng không những nước Việt Nam đã mất vào tay Trung Cộng, mà nòi giống Việt Nam rồi sẽ không còn.

Tình cờ biết được chuyện giáo sư Lê Tuyên kể vị Linh Mục người Tây Ban Nha nói rằng Việt Nam đã mất vào tay dân tộc Chàm thì tôi càng tin vào sự suy luận của mình là hữu lý?

Xin hỏi, trong lịch sử nước nhà, có bao giờ quý vị đã học, đã đọc thấy bọn cầm quyền Cộng Sản giống như những con quỷ đang cai trị? Có quá nhiều dữ kiện chứng tỏ Hồ Chí Minh là một con quỷ, thế mà chúng nó bắt buộc nhân dân phải noi gương đạo đức và lối sống của Hồ Chí Minh, thì có khác chi chúng cưỡng bức toàn dân thờ quỷ?

Nếu nhà xã hội học nào, nhà nhân chủng học nào giải thích một cách hợp lý cho tôi hiểu được rằng tại sao nòi giống ta không mọi rợ, rất kiên cường mà dân tộc ta cứ phải cam chịu sống dưới những nhục hình nặng nề đến thế, thì tôi không còn lao đao trong suy nghĩ trường kỳ này nữa.

Luật Nhân Quả là có thật! Tôi tin rằng dân ta bị quả báo vì Luật Nhân Quả! Tôi không yêu cầu bất cứ một ai phải tin như tôi, tôi không kêu gọi ai phải đóng tiền cho tôi như các Chùa kêu gọi mở lòng từ thiện, tôi không mở Đại Nhạc Hội để mời ai đi xem free và đãi tôm hùm, tôi cũng làm Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh như kép hát Nam Lộc, tôi cũng không tráo  đại gia vào Canada như luật sư Trinh Hội. Nếu tôi bị xỉ vả nặng lời từ những con quỷ sứ thì đó là đại nghiệp của dân tộc, tôi phải chịu chung thôi! 

Cám ơn anh Ngô văn Hiếu đã chuyển email cho tôi để tôi trả lời những thắc mắc của độc giả.
Bằng Phong Đặng văn Âu


On Sat, Nov 23, 2019 at 4:11 AM hugh ngo <hughngo13@yahoo.co.uk> wrote:
Kính chuyển đến quý vị bài viết của ông Phan Hưng Nhơn về lịch sử thăng trầm của nước Chàm và nước Chân Lạp. Mời quý vị đọc để biết sự hy sinh của tiền nhân và vì sao nước Chàm và Chân Lạp lại bị xóa sổ biến mất trên bàn đồ thế giới.

Nhất là những người đã hồ đồ lên án tổ tiên đã dày công dựng nước mở mang bờ cõi cho sự tồn vong của dân tộc rằng: (trích trong bài viết của ông Bằng Phong Đặng Văn Ấu)

"Oan hồn của người Chàm nguyền rủa dân ta phải bị như thế này:

· Ta sẽ làm cho Dân tộc Việt Nam các ngươi phải thờ lạy một người Tàu làm Cha Già. Lăng mộ của người Tàu đó sẽ là hòn đá tảng khiến cho Dân Tộc các ngươi không thể ngóc đầu dậy được. Còn các Chùa sẽ rước tượng người Tàu đó vào ngồi ngang hàng với Phật. Sư sãi là Công An, Mật Vụ trá hình.

· Ta sẽ làm cho những nhà thông thái nhất của các ngươi trở nên ngu si, cúi rạp mình thờ một Tôn giáo của Quỷ. Chúng sẽ đi rao giảng tín điều của Quỷ. Kẻ nào không tin, sẽ bị chúng chôn sống hoặc bị chúng chặt ra làm nhiều mảnh.

· Ta sẽ làm cho cha mẹ, anh em, vợ chồng các ngươi đấu tố lẫn nhau, rồi giết hại nhau một cách tàn khốc. Các ngươi sẽ đi xin khí giới của nước ngoài về giết hại lẫn nhau. Thế giới Tự do sẽ đứng về phía bọn xâm lăng và kết tội phía tự vệ. Các ngươi sẽ phản bội nhau, vu khống, chụp mũ, bôi nhọ nhau để cho nhân loại khinh bỉ một dân tộc luôn luôn tự hào về một nòi giống có bốn ngàn năm Văn Hiến. Rồi các ngươi sẽ bị tống giam vào các trại tập trung để cho đứa con nít hành hạ!

· Ta sẽ làm cho các bậc anh hùng, ái quốc của các ngươi bị chà đạp và phải chết một cách nhục nhã, những đứa bán nước, phản dân sẽ được thờ lạy, tôn vinh.

· Ta sẽ làm cho mảnh đất xinh đẹp của các ngươi biến thành địa ngục, dân các ngươi phải liều mình ùa ra biển cho bão táp dập vùi hay xuyên rừng sâu cho thú dữ xé thịt.

· Dù đã thoát ra khỏi ngục tù Việt Cộng, đến được Đất Nước tự do, các người vẫn còn bị bọn thảo khấu hăm dọa mạng sống hay bị bọn thảo khấu mạ lỵ." (hết trích).

Xin ông Bằng Phong ĐVA vui lòng trưng dẫn tài liệu để chứng minh lời của dân tộc Chàm nguyền rủa dân tộc Viêt Nam như trên (?)

Thiển nghĩ, đang lúc đấu tranh chống việt cộng mà đem lời nguyền rủa này ra lên án Tiền Nhân, thì chẳng khác nào đánh lạc hướng và làm nhẹ tội cho việt cộng bán nước, buôn dân (chữ Việt viết chung với cộng không viết Hoa).
Tại sao phải lên án tiền nhân trong lúc này??? Trong khi rất cần thiết dồn hết mọi nổ lực của toàn dân (đồng bào) tranh đấu dù chỉ bằng bút mực, lên án việt cộng phản quốc, bán nước đưa dân tộc đến tròng nô lệ và hiểm hoạ diệt vong!

Trân trọng,
Hugh Ngo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét