Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Hoàng Lan Chi TỔNG KẾT và ĐÓNG VẤN ĐỀ VỀ TRẦN KIỀU NGỌC

Hoàng Lan Chi
TỔNG KẾT và  ĐÓNG VẤN ĐỀ  VỀ TRẦN KIỀU NGỌC
1) Tháng 7/2017, một người XYZ, nhờ tôi điều tra về Trần Kiều Ngọc. Lý do, người quen của họ, (Ts Nguyễn Đình Thắng), được tổ chức Trần Kiều Ngọc mời làm diễn giả qua trung gian một vị thuộc tôn giáo. XYZ gửi kèm một link youtube. Sau khi xem, tôi viết bài đầu tiên  1) Trần Kiều Ngọc, cô là ai? July 22, 2017.
Kết quả:  TS Thắng không nhận lời làm diễn giả cho Đại Hội “Con Đường Nhân Bản”. Tiếp đó tôi viết vài bài nữa ( 3) Từ Việt Tân-Định đến Trần Kiều Ngọc- Aug 22, 2017,  2) Sự dối trá của TKN: 7 tuổi xem sách ở TV Úc – AUG 6, 2017)
2) Vô tình, Nguyễn Quỳnh Trâm cũng chú ý đến vụ TKN. Lý do: cả QT và tôi đều nghĩ đến VT-ma trong vụ này. Cả hai chúng tôi đều không muốn cộng đồng hải ngoại bị lường gạt nữa. Tuy Quỳnh Trâm có viết một bài nêu thắc mắc vào May/2017 nhưng sau đó không viết nữa. Cho đến tôi “involve” vào thì QT mới viết tiếp (Tại Sao Trần Kiều Ngọc mời Đỗ Hoàng Điềm làm Diễn Giả cho ĐHGT-C on Đường Nhân Bản? -July 24, 2017).
3) Sau đó cả hai cô cháu chúng tôi cùng viết bài về vụ này. QT viết khá nhiều. Ô Hữu Nguyên mới viết bài đầu tiên vào Aug 31, 2017.
4) Tại Facebook, sự đối thoại về vụ TKN sôi nổi hơn. Nhóm TKN binh vực và vào nhà FB chúng tôi nhưng không bác bỏ được những “true fact” mà chúng tôi có từ các youtube, mà chỉ vu cáo mạ lị và chúng tôi đã block họ.
5) Về vụ “không chống cộng” thì chính Quỳnh Trâm đã text và  lưu ý tôi xem youtube, phút thứ 23 và tôi đã khám phá ra: tại Montreal, vào June 2017, một vị hỏi về đường lối đấu tranh của Phong Trào Giới Trẻ Thế Giới Vì Nhân Quyền do TKN khởi xướng, thì TKN khẳng định tổ chức của cô KHÔNG chống cộng, chỉ chống ác, còn cá nhân cô thì có vì luôn khoác cờ vàng (!). Tôi bèn thu hình lại chỉ khúc đó khoảng 3 phút và viết bài.
6) Một điều khiến mọi người “bối rối” về tổ chức TKN là có sự hỗ trợ Trần Kiều Ngọc từ một vài vị có thành tích chống cộng: Võ Đại Tôn, Liên Minh Dân Chủ, Chu Văn Cương, vài vị chủ tịch cộng đồng Úc Châu…Cá nhân tôi đã mail hỏi thẳng ô Võ Đại Tôn nhưng ông ta không dám trả lời. Nha sĩ Chu Văn Cương, chủ tịch Tổ Chức Phục Hưng thì “yểm trợ vì thấy TKN là người trẻ. Nếu sau này, TKN lộ ra là VT-ma: coi như sự nghiệp chính trị chấm hết. Vài vị còn lại thì đã giúp vì ô Võ Đại Tôn “nhờ”. Nhóm Âu Cơ của Tổ Chức Phục Hưng: chúng tôi không hỏi nên không biết lý do nào họ bảo trợ buổi nói chuyện của TKN ở San Jose.
5) Sau loạt bài của Quỳnh Trâm và tôi thì tại Facebook, mọi việc đã ngã ngũ: đa số đã nhìn ra vấn đề: 1) Trần Kiều Ngọc là ai. 2) Tương quan giữa Trần Kiều Ngọc và VT-ma.
6) Nhưng không hiểu do bàn tay nào mà ở các diễn đàn yahoo mới bắt đầu “quan tâm” đến vụ Trần Kiều Ngọc vào đầu tháng 10/2017 nghĩa là đi sau Facebook chúng tôi cả hai tháng! Phải chăng bị lột mặt nạ ở FB nên bây giờ quay qua phía các diễn đàn?
7) Như thường lệ, nhóm fans VT-ma nhào ra binh vực TKN. Có những nicks không hề biết TKN bao tuổi, làm gì, có chồng con chưa nên viết bài theo kiểu (em gái tuổi đôi mươi (!), trái tim trong sáng bla bla…). Họ làm trò cười cho chúng tôi vì giống như họ được lịnh và cứ thế cắm cúi viết bài mà không hề biết đối tượng TKN là ai!
VD1:  TKN đã khá “già”, gần 40t, có chồng con, là ls của văn phòng di trú, qua Úc hồi 7 tuổi, từng là chủ tịch Hội SV Nam Úc, từng tham gia Hội Chuyên Gia ( vòi của VT-ma) mà những kẻ trên tưởng tượng ra đó là một cô bé ngây thơ, trong sáng, ngoài đôi mươi, bỏ hết công danh (síc!), địa vị (sic) đi đấu tranh!
Vd2: cái lố bịch là họ gân cổ bào chữa cho TKN là cô có chống cộng  mà không biết là sau khi bị nêu thắc mắc về vụ (không chống cộng) thì TKN đã viết bài và khẳng định lần nữa ( tổ chức không chống cộng, TKN không bị tù CS nên đừng ép TKN chống…) thì họ bào chữa cái gì?
VD 3: lố bịch là vài vị còn gào lên là chận con đường của tuổi trẻ. Ơ hay, cô ta lập tổ chức, có mục đích và đường lối là (chỉ chống ác, không chông cộng, giúp thế hệ 8X ý  thức được lòng yêu nước, hiểu được nhân quyền v.v.. ) thì mọi người chỉ ra cho những người khác thấy để quyết định: THEO HAY KHÔNG CHỚ. Các vị nào chỉ chống Ác thì hãy đi theo TKN!
Vd 4: Đám người binh vực TKN này đã “đần độn” đến độ không thấy TKN đã mạ lị thế hệ (8X) là ngu xuẩn vì ( không biết cs là gì, không có lòng yêu nước nên cần TKN khai dân trí!). Họ cũng “đần độn” đến độ không biết TKN đã mạ lị người VNCH của họ (TKN kể lúc còn bé, ở Úc, bị một chú VNCH tát vì TKN hát ca tụng hồ tặc!!)
Vd 5:  đám người “đần độn” này cũng không thấylãnh tụ TKN của phong trào cho giới trẻ mà TKN không biết Hiệp Định Paris là gì (?)
Vd 6: đám người “đần độn” này  cũng không thấy là TKN đã về VN rất sớm, về mỗi hè thuở sinh viên rồi sau này cùng chồng con về VN làm từ thiện, rồi có văn phòng di trú: thì có nghĩa là gì?
Tóm lại: chính sự “đần độn” của nhóm người này (cố tình hay thật sự thì không biết) cho thấy cộng đồng vẫn còn có người tự nguyện NGU ĐỂ LÀM GIÀU CHO KẺ KHÔN.
Chúng tôi nghĩ đến đây đã đủ và chúng tôi đóng vấn đề TKN tại đây trừ phi có biến chuyển gì đặc biệt.
Dưới đây là một số bài với chứng cớ trích từ youtube. Nếu vị nào chưa xem thì nên lướt qua để hiểu việc gì mới xảy ra trong cộng đồng, để hiểu TKN là ai, tại sao mới xuất hiện 2016 mà đã đi khắp nơi như vậy, để hiểu tại sao có sự yểm trợ từ  Võ Đại Tôn, Liên Minh Dân chủ,  Chu Văn Cương, Trịnh Hội, Nam Lộc, Bs Nguyễn Văn Hoàng, Voice Tuấn Lê. Cuối cùng, sẽ tự quyết định: trong tương lai, khi TKN xin tiền để khai dân trí cho thế hệ 8X  và cả các trẻ em ở VN tại các vùng hẻo lánh hiểu ( cs là gì, có ý thức yêu nước) thì quý vị sẽ tự quyết định là MỞ hay ĐÓNG  HẦU BAO.
Chúng tôi (Quỳnh Trâm, Hữu Nguyên, Hoàng Lan Chi) đã bỏ thì giờ, công sức để điều tra, thu lại youtube, viết bài nhận định là để giúp cộng đồng, bảo vệ cộng đồng không bị lường gạt bởi những trò ma mãnh đã có từ thời 1980 của Mặt Trận HCM.
YOUTUBE CHỨNG CỚ
4-TKN về VN mỗi hè-thuở sinh viên- 5 phút:
3-TKN không chống cộng, chỉ chống Ác,  2 phút:
2-TKN 5 phút- đọc TLVĐ ở TV Úc sau khi đi học về lúc mới qua Úc khoảng 1990
( Phút 23:25: không cs)
BÀI NHẬN ĐỊNH

HẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét