Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hoàng Lan Chi TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỈ TRÍCH VÀ KHÔNG CHO CON EM THAM GIA TỔ CHỨC CỦA TRẦN KIỀU NGỌC

Hoàng Lan Chi
TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỈ TRÍCH VÀ KHÔNG CHO 
CON EM THAM GIA TỔ CHỨC CỦA TRẦN KIỀU NGỌC
*******************
Đây là các lý do mà chúng tôi chỉ trích TKN. Cuối bài có link dẫn chứng đầy đủ
1-TKN nói không dính líu Vt-ma nhưng trên thực tế, mọi bằng cớ cho thấy dính líu rất nhiều và kỹ. Đó là Nguyễn Văn Hoàng, Voice ( Tuấn Lê, Trịnh Hội). Từng sinh hoạt trong Hội Chuyên Gia ( vòi của Vt-ma).
2-Từng về VN mỗi hè thuở sinh viên. Từng làm từ thiện ở VN. Một sinh viên trẻ không ở Úc tham gia sinh hoạt hè với cộng đồng mà lại về VN thường xuyên: chúng tôi rất e ngại.
3-Người trẻ lớn lên ở hải ngoại thường khá trong sáng, thật thà và không thủ đoạn. Cô TKN hoàn toàn không giống họ. Cô dối trá bịa đặt nhiều điều. Những NÓI LÁO của TKN gồm:
1-Cô TKN đã nói láo, học lớp 2 ở VN mà ( viết văn rât giỏi!!).
2-Cô đã nói láo đọc sách Tự Lực Văn đoàn ở Thư Viện Úc vào mỗi chiều tan học về. ( tôi đã confirm. Không có sách đó ở TV Úc vào quãng thời gian đó) ..
3-Cô TKN cũng nói láo là trẻ con mà dám đi xe bus một mình đến thành phố lạ để vào thư viện! ( Mới lớp 2, 3 hay 4, thì làm sao cha mẹ cho phép con nhỏ đi như vậy? nếu tôi nhớ không lầm, luật Mỹ không cho phép để con dưới 12 tuổi ở nhà một mình thì phải thì luật Úc cũng tương tự?).
4-Cô nói láo là bị một chú VNCH tát khi cô còn bé, ở Úc vì cô hát ra rả bài ca tụng Hồ tặc ( một người lớn không được quyền đánh trẻ con người khác, dù ở VN hay Úc. Cô TKN đã bịa đặt, bôi nhọ người VNCH) .
5) Là hậu duệ VNCH như cô tự nói nhưng trong trả lời phỏng vấn ở MONTREAL, June 2016, cô cười nhạt “Cháu không hiểu hiệp định Paris là gì ”(!) ( Một luật sư mà không được học về lịch sử thế giới ở đại học hay sao? Một người tranh đấu cho Nhân Quyền cho VN mà không biết HĐ Paris?
 
TẠI SAO CHÚNG TÔI NGHI NGỜ VÀ KHÔNG MUỐN CON EM MÌNH DÍNH LÍU TỔ CHỨC TKN
1) TKN tổ chức và hô hào hướng dẫn giới trẻ nhưng lý lịch mù mờ. TKN không nói rõ về cha với tên họ, cấp bực, số quân nếu có và trưng các hình ảnh của cha với đồng đội để mọi người dễ “confirm”.
2) TKN từng sinh hoạt với VT-ma. ( Hội Chuyên gia, Tham dự ĐH Thanh Niên TG của Vt-ma). Vt-ma với những thành tích, hoạt động dơ bẩn gì, mọi người đều rõ
3) TKN nói “tổ chức của chúng con không chống cộng, chỉ chống cái ác”. 

Lý do:
1) Chống cái Ác là chống KHÔNG CÓ ĐỐI TƯỢNG. Cái Ác có ở khắp nơi, trong mỗi con người và mỗi xã hội. Vd một người giết chó ăn thịt cũng là Ác. Do đó, chống cái Ác chỉ là chống Thói Hư tật xấu. Nhân loại chống cái này triền miên trong suốt đời họ và đã chống từ lâu.
2) Chống cộng là chống có đối tượng. Đối tượng ở đây là ĐẢNG CS. Đảng CSVN là cha đẻ của hai cái này là lớn nhất: độc tài, phi dân chủ, không tự do. Ngoài ra , kết quả của ( độc tài, phi dân chủ, không tự do) sẽ sản sinh ra cái Ác ( to nhất), cái Độc ( to nhất) cái Hèn ( to nhất) v.v.
4) Mục đích của Tổ chức của TKN chỉ là ( Trích TKN: Phong Trào được thành lập với mục tiêu là dấy lên lòng yêu nước trong những người trẻ, sự ý thức về nhân quyền trên khắp thế giới và đặc biệt tại VN, để từ đó các bạn trẻ sẽ tìm được hướng đi và phương thức hành động phù hợp với nguyện vọng của mình. Ngưng trích).
Những cái như lòng yêu nước và sự hiểu biết về chế độ cộng sản, về nhân quyền thì con em của chúng tôi đều đã biết. Có lẽ cô TKN sẽ xin tiền của quý vị để khai trí cho các trẻ em mồ côi ở những vùng xa xôi, hẻo lánh tại VN vì các em này không biết chế độ cs là gì, cũng không biết nhân quyền là gì. Việc CỘNG SẢN VIỆT NAM sẽ tiếp tay hay ngăn cấm cô TKN trong sự nghiệp khai trí cho trẻ em vùng héo lánh: chúng tôi thiết tưởng quý vị đã biết được.
Quyền được hay bị Ngu là quyền tự do chọn lựa của mỗi người.
Hoàng Lan Chi 
9/2017
***************
PHỤ LỤC-CÁC BẰNG CỚ
5-Hai phút: TKN không chống cộng, chỉ chống Ác: ( TKC bịa đặt rằng người trẻ hải ngoại không biết cs là gì nên nếu nói chống cộng thì các em sẽ không hiểu!) ( Trích TKN: Bản thân KN lớn lên tại Úc, chưa hề trải qua một ngày lao tù, hay bị đấu tố dưới chế độ cs. Khi ai áp đặt KN phải chống cs, KN khó mà cảm được. Và nếu ba mẹ KN có bắt KN chống cs đi chăng nữa, thì cuộc đấu tranh đó cũng chỉ là một sự gượng ép vô nghĩa. Phong Trào Giới Trẻ Vì Nhân Quyền không thể kêu gọi tuổi trẻ trong và ngoài nước đứng lên chống cộng được. Phong Trào muốn cũng được, nhưng KN thiết nghĩ, khi mình áp đặt là mình tự chuốc lấy khổ đau và thất vọng.) ( TKN nói quá sai. Nhiều người không bị lao tù cs nhưng vẫn chống vì họ Ý THỨC ĐƯỢC CS LÀ HIỂM HỌA) ( Nguyên bài của TKN ở đây: Nhận xét bài “Tuổi Trẻ Lên Tiếng” của Trần Kiều Ngọc- Sep 24, 2017
 
4-Hai phút: BS Nguyễn Văn Hoàng: tổ chức của TKN là không chính trị ( phút 0:55) trong khi TKN viết ( Thể chế chính trị của một quốc gia định đoạt số phận hiện tại và chi phối cả tương lai của một quốc gia, trong đó có quyền lợi thiết thực của người dân sống trong quốc gia đó. Vậy có nghĩa là nếu người dân không quan tâm đến chính trị, tức là người dân tự phó mặc số phận của mình cho nhà cầm quyền muốn làm gì thì làm, phó mặc mọi sai lầm, áp bức, bất công, kể cả sự sỉ nhục cứ áp đặt lên đời sống hôm nay và tương lai của mình và của cả một dân tộc.” Ngưng trích TKN.
3-Hai phút: TKN về VN mỗi hè-thuở sinh viên:
2-Năm phút: TKN nói đọc Tự Lực Văn Đoàn khi tan trường về lúc mới sang Úc khoảng 8-9 tuổi ( nói láo vì chúng tôi đã tìm và không hề có sách TLVD ở thư viện Úc vào thời gian đó)
1-June 2017 MTL
( Phút 23;25: tổ chức chúng con không chống cộng )
*******************
 
LanChi Hoang Hy vọng những người binh TKN ngớ ngẩn, sẽ phản bác được với lý luận thay vì nói vu vơ, hồ đồ. 
LanChi Hoang Hình này lấy từ FB của TKN: TKN chọn áo vàng và cho cô bé con áo đỏ. Ý nghĩa gì đây? Phải chăng là sự hòa hợp ( cờ vàng, cờ đỏ)? Con bé con không quàng khăn vàng nhé. 

Ông Võ Đại Tôn đã không dám trả lời mail tôi hỏi ông vì sao ông hỗ trợ cho TKn trong khi TKN có các điều 1,2,3...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét