Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

LÝ TƯỞNG CỦA NGƯỜI DÂN HK VÀ NGƯỜI VN

RẤT NHIỀU SỰ SO SÁNH GIỮA THANH NIÊN HONG KONG VÀ THANH NIÊN VN
Tuy nhiên để KHÁCH QUAN NHẬN XÉT tại sao thanh niên và người dân Hồng Kông có thể thục hiện được những cuộc biểu tình quy mô để dành được tiếng nói và nguyện vọng của mình mà thanh niên và người dân VN không làm được. Sau đây là vài lý do căn bản chính: (từ phần nầy trở đi khi tác giả dùng CHỮ NGƯỜI HAY DÂN VN CHỈ ÁM CHỈ ƯỚC CHỪNG 80% NGƯỜI VIỆT không phải 100% người Việt trong nước)
• Người Hồng Kông YÊU NƯỚC VÀ LÝ TƯỞNG TỰ DO DÂN CHỦ hơn người VN. Người VN không có khái niệm yêu nước (kể cả Đảng Viên CS) và chấp nhận THỨ TỰ DO DÂN CHỦ QUÈ QUẶT BỊ LƯỜNG GẠT hiện nay bởi Đảng CSVN
• Người HK DÂN TRÍ VĂN HÓA VÀ KHOA HỌC KỶ THUẬTcao hơn người VN cho nên người HK không dể bị nhồi sọ và tin vào sự tuyên truyền của Đảng CSTQ. Người Việt đến bây giờ vẩn bị nhồi sọ và tin HCM là cứu tinh VN và Đảng CS là người kiến tạo đất nước
• BỘ MÁY KỀM KẸP CỦA CÔNG AN QUÂN ĐỘI của TQ chưa có khả năng kiểm soát hoàn toàn người HK. Còn CA Cảnh Sát HK vẩn còn tình nghĩa đồng bào với dân HK nên không RA TAY VÔ NHÂN ĐẠO NHƯ CA QUÂN ĐỘI VN ĐỐI VỚI DÂN VN. Từ đó tạo sự sợ hải bao trùm cho dân VN. Họ xem CAVN là thứ ĐỒ TỂ KHÁT MÁU như Gestapo Đức (cơ quan mật vụ Đức thời Thế Chiến 2)
• SỰ ĐOÀN KẾT người HK mạnh  hơn nhiều so với sự đoàn kết người VN. Người VN, một người bị cướp giật, bị đánh ghen, bị CA đánh đập….CẢ ĐÁM ĐÔNG GIƯƠNG MẮT NGÓ xem như kẻ bị đánh đập dù là đàn bà trẻ em là NGƯỜI Ở HÀNH TINH NÀO XUỐNG TRÁI ĐẤT. Người HK có thể khi nghe kêu gọi biểu tình sẽ có HÀNG TRĂM NGÀN NGƯỜI hưởng ứng. Người VN đếm lác đác vài chục người hay vài trăm người là may lắm
• Người HK biết DUNG HÒA LÀM VIỆC ĂN CHƠI VÀ GIẢI TRÍ. Lúc nào phải làm việc là làm việc lúc nào chơi là chơi. NGƯỜI VIỆT ĂN CHƠI THỤ HƯỞNG NHIỀU HƠN KHẢ NĂNG MÌNH LÀM RA. Quán nhâu VN buổi chiều là chật ních người mà đa số là thanh thiếu niên. Nhậu xong say xỉn rồi gây bất ổn xã hội
• SỰ TỰ TRỌNG VÀ NHÂN CÁCH người HK cao hơn người VN vì thế tệ nạn xã hội như trộm cắp, ma túy, cướp giật, đỉ điếm xẩy ra ít hơn trong xã hội HK so với VN thì xẩy ra khắp nơi
• Sự khao khát tự do dân chủ người HK rất cao nên họ CHẤP NHẬN VÀO TÙ VÀ MỌI SỰ NGUY HIỂM CHO BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH. Còn với người VN chỉ có hai chữ HÈN NHÁT  và SỢ HẢI là nói lên tất cả 
Trên đây là những nét cơ bản khác nhau giữa người HK và người VN. Vì thế ĐỪNG TRÔNG MONG CÓ PHÉP LẠ XẨY RA ĐỐI VỚI NGƯỜI VN NHƯ Ở HK. Người VN sự hèn nhát nhu nhược vô cãm đã thấm sâu trong máu nên người Việt luôn mĩm cười với mọi quyết định sai lầm ác độc của Đảng CS và chấp nhận cho Đảng thực hiện
CƯỚP HẾT XIẾT HỌNG CẢ NƯỚC VIỆT NGU
Tại sao dân Việt như vậy. Vì họ chọn con đường
CHỈ HAM XàHƠI CHIỀU NHẬU VỀ NGỦ

LGĐ


TẤM GƯƠNG SOI : LÃNH TỤ TRANH ĐẤU HỒNG KÔNG - HOÀNG CHÍ PHONG



''Chúng tôi muốn sống đúng với lương tri và phẩm chất của mình vì thế chúng tôi không thể sống cùng Cộng sản Trung Quốc"
Chúng tôi không muốn nói dối để được phần nhiều hơn
Chúng tôi không muốn phải ăn cắp, tham nhũng để được nhà cao cửa rộng
Chúng tôi không muốn phải đóng thuế để nuôi một đoàn người chỉ biết làm lợi cho 1 nhóm người giàu có để bóc lột lại chúng tôi
Chúng tôi không muốn những bằng cấp và tài năng thật sự của chúng tôi phải bỏ vào thùng rác vì những tên rác rưởi Con Ông Cháu Cha.
Chúng tôi không muốn con em của chúng tôi phải học những thứ giáo điều rỗng tuếch mà chẳng có lợi gì cho sự phát triển cũng như khả năng sáng tạo của chúng.
Chúng tôi không muốn lẫn lộn giữa đảng cầm quyền và Tổ Quốc,chúng tôi không quên nguồn cội và cũng không quên những gì mà đảng cộng sản Trung Quốc đã gây ra cho cha ông chúng tôi.
Hoàng Chí Phong
 

mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
''Chúng tôi muốn sống đúng với lương tri và phẩm chất của mình vì thế chúng tôi không thể sống cùng Cộng sản Trung Quốc"
Chúng tôi không muốn nói dối để được phần nhiều hơn
Chúng tôi không muốn phải ăn cắp, tham nhũng để được nhà cao cửa rộng
Chúng tôi không muốn phải đóng thuế để nuôi một đoàn người chỉ biết làm lợi cho 1 nhóm người giàu có để bóc lột lại chúng tôi
Chúng tôi không muốn những bằng cấp và tài năng thật sự của chúng tôi phải bỏ vào thùng rác vì những tên rác rưởi Con Ông Cháu Cha.
Chúng tôi không muốn con em của chúng tôi phải học những thứ giáo điều rỗng tuếch mà chẳng có lợi gì cho sự phát triển cũng như khả năng sáng tạo của chúng.
Chúng tôi không muốn lẫn lộn giữa đảng cầm quyền và Tổ Quốc,chúng tôi không quên nguồn cội và cũng không quên những gì mà đảng cộng sản Trung Quốc đã gây ra cho cha ông chúng tôi.
Hoàng Chí Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét